Pair of Vintage Old School Fru
Mua đồ chơi Lego chính hãng giá rẻ nhất

Bộ lego xếp hình robot biến hình Transformers giá rẻ nhất

Mua Bộ lego xếp hình robot biến hình Transformers giá rẻ nhất ở đây, nhiều mã giảm giá hấp dẫn dành cho đồ chơi xếp hình Lego

Mua sắm Bộ lego xếp hình robot biến hình Transformers BumbleBee giá rẻ nhất hàng chính hãng nhiều khuyến mãi mới nhất trong ngày hôm nay!

Mua Bộ lego xếp hình robot biến hình Transformers BumbleBee ở đâu giá rẻ nhất?

Bộ lego xếp hình robot biến hình Transformers BumbleBee có tốt không? có nên mua Bộ lego xếp hình robot biến hình Transformers BumbleBee không? đánh giá Bộ lego xếp hình robot biến hình Transformers BumbleBee dành cho khách hàng?

Địa chỉ mua Bộ lego xếp hình robot biến hình Transformers BumbleBee hàng chính hãng giá rẻ nhất nhiều khuyến mãi nhất.

Giao hàng nhanh chóng tại Hà Nội, tp hcm, và tất cả tỉnh thành trên Toàn Quốc. 

Chia sẻ kinh nghiệm mua sắm Bộ lego xếp hình robot biến hình Transformers BumbleBee giá rẻ nhất.

Nơi mua Bộ lego xếp hình robot biến hình Transformers BumbleBee uy tín - chính hãng - giá rẻ?

Lấy Bộ lego xếp hình robot biến hình Transformers BumbleBee khuyến mãi, mã giảm giá Bộ lego xếp hình robot biến hình Transformers BumbleBee mới nhất ở đâu?

BỘ LEGO XẾP HÌNH ROBOT BIẾN HÌNH BUMBLEBEE

GUDI là 1 nhãn hiệu đồ chơi mô hình lắp ráp tương thích với Lego.Tuy là hãng sinh sau đẻ muộn, nhưng chất lượng của GUDI được đánh giá rất cao, tiệm cận với chất lượng của Lego và cùng với Star Diamond là 2 nhà sản xuất chất lượng cao nhất.

GUDI đã cho ra đời bộ sản phẩm BumbleBee đang được rất nhiều các bé trai ưa chuộng. BumbleBee là Autobot biến hình trẻ tuổi nhất trong nhóm Prime. Sau một lần đi trinh sát bất thành, robot BumbleBee bị Decepticon tra tấn dã man và bị Megatron bóp nát bộ phận phát âm. Từ đó, BumbleBee chỉ có thể phát ra những âm thanh kì lạ nhưng đồng đội và Rafael vẫn hiểu cậu muốn nói gì. BumbleBee thích trò chơi điện tử đua xe, là một robot rất dễ thương, tốt bụng, dũng cảm và có năng lực.

Bé hãy chung tay cùng Robot BumbleBee để cố gắng bảo vệ Rafael và mọi người nhé!

Trò chơi sáng tạo uy tín dành 4 đảm bảo cho quý khách khi mua các sản phẩm của chúng tôi
1. Chọn lọc sản phẩm khắt khe và kiểm tra trước khi giao hàng: Chúng tôi muốn đưa tới cho quý khách sản phẩm chất lượng tốt nhất
2. Đóng gói sản phẩm chắc chắn: Nhờ đó sản phẩm sẽ giữ nguyên trạng chất lượng sản phẩm tới tay khách hàng.
3. Cam kết giá rẻ dành cho quý khách hàng: Chúng tôi muốn khách hàng hài lòng nhất với mức chi phí thấp nhất.
4. Vận chuyển toàn quốc.

Bộ lego xếp hình robot biến hình BumbleBee là gì?

Robot luôn là đề tài yêu thích của các bé trai, đặc biệt là robot biến hình. BumbleBee là robot trinh sát giỏi của nhóm Autobot. Khi biến hình, robot BumbleBee trở thành chiếc xe hơi thể thao Urbana 500 màu vàng điểm những đường kẻ đen bên thân. Mẫu xe này dựa trên mẫu Chevrolet Camaro của nhân vật cùng tên trong phim "Transformers" của Michael Bay.

Robot biến hình BumbleBee nằm trong series phim Transform  bao gồm 211 chi tiết sẽ có 2 cách lắp ráp khác nhau: một chiếc ô tô thể thao màu vàng hoặc robot BumbleBee.

Những tính năng của sản phẩm

1. Rèn luyện sự khéo léo, tỉ mỉ
Trong suốt quá trình mày mò lắp ráp, bé sẽ tập tính kiên trì và nhẫn nại, hiểu được giá trị lao động từ những thứ mà bé làm ra, cùng sự sáng tạo vô hạn ngay từ nhỏ.

2. Kích thích tư duy sáng tạo
Đồ Chơi Lắp Ráp GUDI giúp cho trẻ học tập cách nhận diện đồ vật, học tập lắp ghép và kết hợp các đồ vật với nhau. Bé sẽ thỏa sức tưởng tượng và nhập vai vào trò chơi, qua đó tăng khả năng tư duy và óc sáng tạo.

3. Chất liệu nhựa cao cấp, an toàn
Với các chi tiết lắp ghép được làm từ chất lượng nhựa cao cấp, trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. Mẹ sẽ an tâm cho bé thoải mái chơi đùa mà không lo sản phẩm gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bé. Chất liệu nhựa cũng có độ cứng bền cao, khó bị nứt vỡ hay biến dạng dưới tác động của va đập.

4. Kiểu dáng độc đáo, bắt mắt

Bộ sản phẩm có thể biến hóa một chiếc ô tô thể thao ra một chú robot Dumblebee và ngược lại. Với kiểu dáng mạnh mẽ, các hình khối đa dạng nhiều màu sắc, cực kỳ bắt mắt và thu hút sự chú ý của bé, giúp bé thích thú với trò chơi từ đó bé sẽ ham học hỏi hơn.

 5. Trò chơi giao lưu, kết bạn
Bé không chỉ chơi trò chơi này một mình mà có thể thi xếp hình với bạn bè và người thân để tăng sự gắn kết tình cảm với nhau.

6. Dễ xếp, cất gọn trong nhà
Sau khi bé chơi xong, mẹ hướng dẫn bé xếp và cất gọn gàng vào trong hộp, để lần sau bé thoải mái lắp ghép, tạo hình mô hình mới mà không thiếu chi tiết nào.

Thông tin sản phẩm

- Tên sản phẩm : Bộ lego xếp hình robot biến hình BumbleBee

- Mã sản phẩm: 8711

- Số lượng: 221 mảnh ghép

- Kích thước hộp: 28.5 x 5.5 x 21 (cm)

- Khối lượng: 400g

- Chất liệu: Nhựa ABS cao cấp

- Sản phẩm thích hợp làm quà tặng.

Back to posts
This post has no comments - be the first one!

⇒ MUA NGAY ĐỒ CHƠI LEGO GIÁ RẺ NHẤT
2024-05-08 14:38:43

Cửa Hàng Bán đồ chơi xếp hình Lego hàng chính hãng giá rẻ nhất ✅ Sản Phẩm đồ chơi Lego Chính Hãng - An Toàn Với Trẻ Nhỏ ✅ Giảm Giá Sock với nhiều mã giảm giá và những chương trình khuyến mãi mới nhất hiện nay ✅ Thu Tiền Khi Nhận ✅ Mua Hàng Chỉ 5S ✅ Hàng Ngàn Ưu Đãi ✅ Vô Xem hàng ngàn mẫu đồ chơi xếp hình Lego mới nhất và mua ngay đồ chơi Lego hàng chính hãng giá rẻ nhất Tại đây.

Chúng tôi chia sẻ những địa chỉ uy tín, tốt nhất hiện nay để bạn dễ dàng mua đồ chơi xếp hình Lego giá rẻ nhất dành tặng bé yêu nhà mình.

Hàng ngàn khuyến mãi ưu đãi, mã giảm giá, sale, Deal hot dành cho Lego được cập nhật liên tục giúp bạn mua hàng giá rẻ nhất, tiết kiệm rất nhiều khi mua sắm.


Mua đồ chơi Lego giá rẻ nhất ở đâu?

Chính là ở đây, chúng tôi có hàng ngàn mã khuyến mãi giảm giá cho đồ chơi Lego từ những địa chỉ bán hàng tốt nhất hiện nay như Tiki, Sendo, Lotte...

Bạn sẽ mua được đồ chơi xếp hình Lego cho bé nhà mình với mức giá rẻ nhất thị trường.


lego giảm giá, đồ chơi lego giá rẻ, lego vietnam, mykingdom lego, đồ chơi lego city, lego classic giảm giá, mua đồ chơi lego ở đâu , lego nhà, đồ chơi lắp ráp ....


11678