XtGem Forum catalog
Mua đồ chơi Lego chính hãng giá rẻ nhất

Đồ chơi Lego xếp hình trứng khủng long giá rẻ nhất

khuyến mãi giảm giá mới nhất cho lego xếp hình trứng khủng long, mua lego xếp hình trứng khủng long hàng chính hãng giá rẻ nhất

LEGO XẾP HÌNH TRỨNG KHỦNG LONG HÀNG CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ NHẤT MUA NGAY TẠI SENDO

Trò chơi Sáng Tạo cho bé hay và ý nghĩa nhất hiện nay

Hộp trứng khủng long là một món đồ chơi tạo hình tuyệt vời cho các bé, chỉ với vài bước thực hiện đơn giản, bé đã có thể hô biến những quả trứng đó thành những chú khủng long bạo chúa thời tiền sử.

Từ đây bé có thể sáng tạo nên những câu chuyện vô cùng thú vị cùng người thân hoặc bạn bè của mình.

Mua sắm Combo 02 lego xếp hình trứng khủng long giá rẻ nhất hàng chính hãng nhiều khuyến mãi mới nhất trong ngày hôm nay!

Mua Combo 02 lego xếp hình trứng khủng long ở đâu giá rẻ nhất?

Combo 02 lego xếp hình trứng khủng long có tốt không? có nên mua Combo 02 lego xếp hình trứng khủng long không? đánh giá Combo 02 lego xếp hình trứng khủng long dành cho khách hàng?

Địa chỉ mua Combo 02 lego xếp hình trứng khủng long hàng chính hãng giá rẻ nhất nhiều khuyến mãi nhất.

Chia sẻ kinh nghiệm mua sắm Combo 02 lego xếp hình trứng khủng long giá rẻ nhất.

Nơi mua Combo 02 lego xếp hình trứng khủng long uy tín - chính hãng - giá rẻ?

Lấy Combo 02 lego xếp hình trứng khủng long khuyến mãi, mã giảm giá Combo 02 lego xếp hình trứng khủng long mới nhất ở đâu?


Chính vì vậy, Trò chơi Sáng Tạo sẽ mang đến cho quý phụ huynh một lựa chọn dành cho con yêu của bạn – Lego xếp hình trứng khủng long

Trò chơi sáng tạo uy tín dành 4 đảm bảo cho quý khách khi mua các sản phẩm của chúng tôi
1. Chọn lọc sản phẩm khắt khe và kiểm tra trước khi giao hàng: Chúng tôi muốn đưa tới cho quý khách sản phẩm chất lượng tốt nhất
2. Đóng gói sản phẩm chắc chắn: Nhờ đó sản phẩm sẽ giữ nguyên trạng chất lượng sản phẩm tới tay khách hàng.
3. Cam kết giá rẻ dành cho quý khách hàng: Chúng tôi muốn khách hàng hài lòng nhất với mức chi phí thấp nhất.
4. Vận chuyển toàn quốc.

Lego xếp hình trứng khủng long là gì?

Trong một hộp có tới 12 quả trứng và có tới 6 loại khủng long khác nhau. Thiết kế đẹp mắt với nhiều màu khác nhau, cùng với hình ảnh của các chú khủng long được in bên ngoài vỏ quả các quả trứng, trông rất bắt mắt và kích thích trí tò mò của trẻ em

Bộ sản phẩm trọn vẹn bao gồm là một loại khủng long khác nhau với nhiều màu sắc đa dạng cho mẹ và bé thỏa thích lựa chọn.

Bé hãy sưu tập ngay trọn bộ trứng khủng long (12 quả) cho mình để bộ sưu tập đồ chơi của bé thêm độc đáo nhé!

Những tính năng của sản phẩm

- Giúp bé giải trí sau những giờ học căng thẳng.

- Tất cả các dụng cụ đều được làm từ chất liệu nhựa an toàn, không chứa chất độc hại.

- Trong suốt quá trình mày mò lắp ráp, bé sẽ tập tính kiên trì, nhẫn nại, hiểu được giá trị lao động từ những thứ mà bé làm ra.

- Bộ đồ chơi trí tuệ cho bé tư duy logic, phát huy óc sáng tạo giúp bé luyện trí nhớ, tăng khả năng tư duy và phát triển trí não toàn diện.

- Sản phẩm thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cho bé dễ dàng chơi và mang theo khi đi du lich hay picnic. Các chi tiết lắp ghép với màu sắc sinh động, đẹp mắt tạo cho bé cảm giác thích thú khi chơi.

- Bé không chỉ chơi trò chơi này một mình mà có thể thi xếp hình với bạn bè và người thân để tăng sự gắn kết tình cảm với nhau.



Thông tin sản phẩm

– Bộ xếp hình gồm 02 quả trứng khủng long xếp hình (Màu sắc tùy chọn)

– Chất liệu: nhựa nguyên sinh ABS an toàn, bền đẹp

– Trọng lượng: 45g/quả

– Kích thước quả trứng: 8,5 x 6,5 cm

– Thích hợp cho bé từ 2 tuổi trở lên

– Bộ sản phẩm được thiết kế đẹp mắt rất thích hợp làm quà tặng.

Back to posts
This post has no comments - be the first one!

⇒ MUA NGAY ĐỒ CHƠI LEGO GIÁ RẺ NHẤT
2024-05-20 01:36:17

Cửa Hàng Bán đồ chơi xếp hình Lego hàng chính hãng giá rẻ nhất ✅ Sản Phẩm đồ chơi Lego Chính Hãng - An Toàn Với Trẻ Nhỏ ✅ Giảm Giá Sock với nhiều mã giảm giá và những chương trình khuyến mãi mới nhất hiện nay ✅ Thu Tiền Khi Nhận ✅ Mua Hàng Chỉ 5S ✅ Hàng Ngàn Ưu Đãi ✅ Vô Xem hàng ngàn mẫu đồ chơi xếp hình Lego mới nhất và mua ngay đồ chơi Lego hàng chính hãng giá rẻ nhất Tại đây.

Chúng tôi chia sẻ những địa chỉ uy tín, tốt nhất hiện nay để bạn dễ dàng mua đồ chơi xếp hình Lego giá rẻ nhất dành tặng bé yêu nhà mình.

Hàng ngàn khuyến mãi ưu đãi, mã giảm giá, sale, Deal hot dành cho Lego được cập nhật liên tục giúp bạn mua hàng giá rẻ nhất, tiết kiệm rất nhiều khi mua sắm.


Mua đồ chơi Lego giá rẻ nhất ở đâu?

Chính là ở đây, chúng tôi có hàng ngàn mã khuyến mãi giảm giá cho đồ chơi Lego từ những địa chỉ bán hàng tốt nhất hiện nay như Tiki, Sendo, Lotte...

Bạn sẽ mua được đồ chơi xếp hình Lego cho bé nhà mình với mức giá rẻ nhất thị trường.


lego giảm giá, đồ chơi lego giá rẻ, lego vietnam, mykingdom lego, đồ chơi lego city, lego classic giảm giá, mua đồ chơi lego ở đâu , lego nhà, đồ chơi lắp ráp ....


11819