Pair of Vintage Old School Fru
Mua đồ chơi Lego chính hãng giá rẻ nhất

Khuyến mãi Đồ Chơi Lego Chữa Cháy giá rẻ nhất tại Sendo

Mua Đồ Chơi Lego Chữa Cháy giá rẻ nhất ở đây, nhiều mã giảm giá hấp dẫn dành cho đồ chơi Lego chính hãng

Mua ngay Đồ Chơi Lego Chữa Cháy giá rẻ nhất , giao hàng tại Hà Nội, tphcm và trên Toàn Quốc....nhiều mã giảm giá, khuyến mãi, Deal cực Sốc với rẻ nhất thị trường. 


đồ chơi lego xe cứu hỏa, lego city, lego cứu hộ, lego cuu thuong, lego cảnh sát, game lego cuu hoa, lego city fire station, xe cứu hỏa đồ chơi,...........

Cùng các con của bạn tham gia bảo vệ thành phố LEGO City với bộ sản phẩm 60212 Chữa Cháy Tại Tiệc Nướng Babercue hàng chính hãng giá rẻ nhất .

Bộ sản phẩm LEGO đầy tính hành động này dành cho bé từ 4 tuổi thật thú vị và phù hợp cho trẻ mẫu giáo và trẻ nhỏ, bộ đồ chơi bao gồm cần cẩu cứu hộ có thể mở rộng và thùng lưu trữ dụng cụ cứu hỏa, kết hợp với các mảnh ghép cơ bản cho phép những người chơi lần đầu trải nghiệm vẫn có thể lắp ghép và xây dựng. Với các hướng dẫn đơn giản để xây dựng và lắp ráp sáng tạo sẽ giúp lính cứu hỏa trẻ tuổi của bạn hiểu được mục đích của bộ mô hình, đồng thời phát triển trí tưởng tượng và sáng tạo của trẻ, là khởi đầu hoàn hảo cho đồ chơi xây dựng gạch LEGO trong khung cảnh LEGO City quen thuộc.

Bộ đồ chơi thú vị này cũng bao gồm một cái cây và vỉ nướng BBQ, kèm với một chiếc rìu là một trong những bộ sản phẩm mới ra mắt tháng 1 năm 2019 và 2 nhân vật.

• Bao gồm 2 nhân vật LEGO® City: lính cứu hỏa và khách tham quan công viên.

• Có xe cứu hỏa dễ chế tạo với không gian lưu trữ dụng cụ, cần cẩu cứu hộ có thể mở rộng và các viên gạch chi tiết để giúp con bạn xây dựng và chơi trong vũ trụ LEGO® City thú vị.

• Cũng bao gồm một cây và vỉ nướng BBQ.

• Các phụ kiện bao gồm một bánh xúc xích nướng, vòi cứu hỏa, các yếu tố nước và một cái rìu mới, 2 ngọn lửa.

• Cần cẩu có thể mở rộng trên xe cứu hỏa để giúp dập tắt đám cháy.

• Kẹp vòi chữa cháy vào xe cứu hỏa sau khi bạn thực hiện xong.

• LEGO® 4+ giới thiệu cho con bạn một thế giới có thật nhiều anh hùng bảo vệ thành phố LEGO City

• Là một món quà lý tưởng cho trẻ mẫu giáo và trẻ nhỏ.

• Xe cứu hỏa có chiều cao trên 3" (9cm), dài 3"(8cm) và rộng 1" (5cm).

• Cây và vỉ nướng BBQ cao trên 2" (6cm), rộng 1" (4cm) và sâu 1" (4cm).



Lấy ngay mũ bảo hiểm và thiết bị chữa cháy, đây chính là thời điểm để trở thành anh hùng bảo về thành phố LEGO City hàng chính hãng giá rẻ nhất.

.

Ai đó nướng một cái bánh xúc xích nóng, nhưng quên kiểm tra lò, và ngọn lửa đã cháy xén qua cái cây gần đó! Nhanh nhảy lên xe cứu hỏa và chạy ngay đến đám cháy nào.

Đồ Chơi Lego Chữa Cháy Tại Tiêc Nướng Barbecue khuyến mãi giảm giá cực sốc từ Sendo mang đến cho bạn mức giá rẻ nhất!

Lấy ngay chiếc rìu và chạt những cành cây đang cháy, xít nước và dập tắt ngay đám cháy nào!

  • Độ tuổi: 2 đến 4 tuổi,5 đến 7 tuổi,8 đến 13 tuổi,14 tuổi trở lên.
  • Chất liệu: Nhựa .
  • Xuất xứ: Đan Mạch.


Back to posts
This post has no comments - be the first one!

⇒ MUA NGAY ĐỒ CHƠI LEGO GIÁ RẺ NHẤT
2024-05-20 06:02:56

Cửa Hàng Bán đồ chơi xếp hình Lego hàng chính hãng giá rẻ nhất ✅ Sản Phẩm đồ chơi Lego Chính Hãng - An Toàn Với Trẻ Nhỏ ✅ Giảm Giá Sock với nhiều mã giảm giá và những chương trình khuyến mãi mới nhất hiện nay ✅ Thu Tiền Khi Nhận ✅ Mua Hàng Chỉ 5S ✅ Hàng Ngàn Ưu Đãi ✅ Vô Xem hàng ngàn mẫu đồ chơi xếp hình Lego mới nhất và mua ngay đồ chơi Lego hàng chính hãng giá rẻ nhất Tại đây.

Chúng tôi chia sẻ những địa chỉ uy tín, tốt nhất hiện nay để bạn dễ dàng mua đồ chơi xếp hình Lego giá rẻ nhất dành tặng bé yêu nhà mình.

Hàng ngàn khuyến mãi ưu đãi, mã giảm giá, sale, Deal hot dành cho Lego được cập nhật liên tục giúp bạn mua hàng giá rẻ nhất, tiết kiệm rất nhiều khi mua sắm.


Mua đồ chơi Lego giá rẻ nhất ở đâu?

Chính là ở đây, chúng tôi có hàng ngàn mã khuyến mãi giảm giá cho đồ chơi Lego từ những địa chỉ bán hàng tốt nhất hiện nay như Tiki, Sendo, Lotte...

Bạn sẽ mua được đồ chơi xếp hình Lego cho bé nhà mình với mức giá rẻ nhất thị trường.


lego giảm giá, đồ chơi lego giá rẻ, lego vietnam, mykingdom lego, đồ chơi lego city, lego classic giảm giá, mua đồ chơi lego ở đâu , lego nhà, đồ chơi lắp ráp ....


11831