Mua đồ chơi Lego chính hãng giá rẻ nhất

Nơi bán Đồ Chơi Lego Xường Lắp Ráp Của Emmet và Benny giá rẻ nhất

Mua Lego Đồ Chơi Lego Xường Lắp Ráp Của Emmet và Benny giá rẻ nhất ở đây, nhiều mã giảm giá hấp dẫn dành cho đồ chơi xếp hình Lego


Mua ngay Đồ Chơi Lego Xường Lắp Ráp hiện đang có mã giảm giá, khuyến mãi cực sốc với những Deal và chương trình Flash Sale giảm giá giúp bạn mua được với rẻ nhất thị trường. 

Nơi bán Đồ Chơi Lego Xường Lắp Ráp Của Emmet và Benny giá rẻ nhất giúp bạn tiết kiệm rất nhiều khi mua sắm đồ chơi xếp hình lego  cho bé nhà mình.


Cho con bạn một trải nghiệm tuyệt vời với bộ lắp ráp mô hình THE LEGO® MOVIE 2 ™ 70821 - Xưởng Lắp Ráp Của Emmet và Benny HÀNG CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ NHẤT 

Đồ chơi lego cho bé từ 4 tuổi trở lên



Bộ sản phẩm an toàn LEGO 4+ dành cho bé từ 4 tuổi với thiết kế đặc biệt và vui nhộn phù hợp  cho trẻ mẫu giáo và trẻ nhỏ, bao gồm tàu không gian của Benny kèm nhân vật,  và Xe Nhún Tẩu thoát của Emmet  với những mảnh ghép đơn giản cho phép ngay những người chơi lần đầu tiên cũng có những rải nghiệm thú vị khi tự tay lắp ráp ra những mô hình tòa nhà, phương tiện và hơn thế nữa. Hướng dẫn đơn giản để lắp ráp và chơi mô hình sẽ giúp người chơi làm quen với việc xây dựng và phát triển trí tưởng tượng và sự tự tin. Bộ sản phẩm bao gồm:

• 2 nhân vật Emmet và Benny.

• Tàu không gian của Benny có buồng lái, tên lửa phía sau có thể gập lại và có thể tháo rời.

• Xe nhún tẩu thoát của Emmet có ghế ngồi và bộ phận xả lửa.

• Một trạm xăng và xe đẩy và các dụng cụ sửa chữa.

• Các phụ kiện bao gồm mũ bảo hiểm Benny và bình khí.

• LEGO® 4+ đồ chơi sáng tạo giới thiệu cho con bạn một vũ trụ rộng lớn các bộ phim yêu thích, nhân vật truyền hình và các anh hùng hàng ngày của chúng.

• Đồ chơi xây dựng này là một món quà lý tưởng cho trẻ mẫu giáo và trẻ nhỏ.

• Tàu vũ trụ Benny có chiều cao trên 1" (5cm), dài 6" (16cm) và rộng 3" (9cm).

• Xe đồ chơi Emmet Lát Escape Buggy có chiều cao trên 1 đỉnh (4cm), dài 5 cấp (15cm) và rộng 2 đèn (6cm).

• Trạm xăng có chiều cao trên 2"(6cm), rộng 2"(6cm) và sâu 1"(3cm).




Back to posts
This post has no comments - be the first one!

⇒ MUA NGAY ĐỒ CHƠI LEGO GIÁ RẺ NHẤT
2024-05-20 05:21:07

Cửa Hàng Bán đồ chơi xếp hình Lego hàng chính hãng giá rẻ nhất ✅ Sản Phẩm đồ chơi Lego Chính Hãng - An Toàn Với Trẻ Nhỏ ✅ Giảm Giá Sock với nhiều mã giảm giá và những chương trình khuyến mãi mới nhất hiện nay ✅ Thu Tiền Khi Nhận ✅ Mua Hàng Chỉ 5S ✅ Hàng Ngàn Ưu Đãi ✅ Vô Xem hàng ngàn mẫu đồ chơi xếp hình Lego mới nhất và mua ngay đồ chơi Lego hàng chính hãng giá rẻ nhất Tại đây.

Chúng tôi chia sẻ những địa chỉ uy tín, tốt nhất hiện nay để bạn dễ dàng mua đồ chơi xếp hình Lego giá rẻ nhất dành tặng bé yêu nhà mình.

Hàng ngàn khuyến mãi ưu đãi, mã giảm giá, sale, Deal hot dành cho Lego được cập nhật liên tục giúp bạn mua hàng giá rẻ nhất, tiết kiệm rất nhiều khi mua sắm.


Mua đồ chơi Lego giá rẻ nhất ở đâu?

Chính là ở đây, chúng tôi có hàng ngàn mã khuyến mãi giảm giá cho đồ chơi Lego từ những địa chỉ bán hàng tốt nhất hiện nay như Tiki, Sendo, Lotte...

Bạn sẽ mua được đồ chơi xếp hình Lego cho bé nhà mình với mức giá rẻ nhất thị trường.


lego giảm giá, đồ chơi lego giá rẻ, lego vietnam, mykingdom lego, đồ chơi lego city, lego classic giảm giá, mua đồ chơi lego ở đâu , lego nhà, đồ chơi lắp ráp ....


11827

XtGem Forum catalog