Mua đồ chơi Lego chính hãng giá rẻ nhất

Đồ chơi cho bé Vali Sáng Tạo LEGO Classic giá rẻ nhất

Hàng ngàn khuyến mãi, mã giảm giá đồ chơi cho trẻ Vali Sáng Tạo LEGO Classic xem tại đây

Nhận ngay mức giảm giá khủng khi bạn mua sắm đồ chơi Vali Sáng Tạo LEGO Classic cho trẻ trong ngày hôm nay.

Xem ngay:

Vali Sáng Tạo LEGO Classic hàng chính hãng giá rẻ nhất 

Vali Sáng Tạo LEGO Classic 10713 (213 Chi Tiết) được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh ABS cao cấp, chống trầy xước, không nứt vỡ và bền đẹp. Chất liệu không chứa BPA nên an toàn cho sức khỏe của bé.

Trẻ có thể sử dụng các viên gạch đầy màu sắc, cùng với sự sáng tạo và tư duy để cho phép trẻ tạo nên các con vật, đồ vật ngộ nghĩnh, đáng yêu mà mình yêu thích.

Bộ sản phẩm không chỉ là món đồ chơi giải trí thú vị cho bé trong những giờ học tập căng thẳng mà còn giúp cho bé phát triển khả năng tư duy, sự logic, óc sáng tạo, tăng khả năng vận động tay chân và phát triển thị giác của bé trong quá trình lắp ráp.

Tận hưởng những phút giây vui chơi sáng tạo bất tận cùng mô hình 10713 Vali Lego Classic Sáng Tạo. Bé có thể tự mình lắp ráp và hoàn thành theo ý thích của mình các mô hình nhà cửa, xe cộ, sinh vật và nhiều thứ khác. Bộ lắp ráp đi kèm các hướng dẫn đơn giản, cho bé khám phá kỹ năng vận động và trí tưởng tượng của mình.

Sản phẩm độc đáo và thú vị này bao gồm: Vali màu vàng chắc chắn với ngăn xếp tiện dụng và một loạt các mảnh ghép đầy màu sắc, bao gồm gạch, hình khối, bánh xe và mắt.

Vali cao trên 26cm, rộng28cm và sâu 6cm.

Thông tin chi tiết:

- Chất liệu nhựa ABS an toàn không gây hại cho sức khỏe của bé khi sử dụng.

- Bộ gồm: 213 chi tiết. Kèm sách hướng dẫn lắp ráp.

- Độ tuổi phù hợp: 4-99 tuổi.

- Thương hiệu đồ chơi Đan Mạch.





hộp lego classic sáng tạo, lego classic sáng tạo 10704, lego sáng tạo, tiki lego classic, mô hình lego classic 10692 sáng tạo 221 mảnh ghép, lego classic 10698 tiki, thùng gạch trung classic sáng tạo 10696, lego classic là gì,,,,,

Bộ Xếp Hình Thùng Gạch Lớn Sáng Tạo Lego Classic 10698 (790 chi tiết) Tiki giá rẻ nhất

Xem ngay mã giảm giá, khuyến mãi lego 10692 tiki tại đây:

Mua đồ chơi Lego Tiki giá rẻ nhất với những Deal giảm giá cực khủng dành cho khách hàng trong ngày hôm nay.


Mô Hình LEGO Classic 10692 Sáng Tạo (221 Mảnh Ghép) với những mảnh ghép đầy màu sắc sẽ là món đồ chơi độc đáo giúp kích thích trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo cũng như sự khéo tay của các bé từ 4 tuổi trở lên. Mô hình gồm 221 mảnh ghép với 29 màu gạch khác nhau sẽ giúp các bé thỏa sức lắp ghép theo trí tưởng tượng của mình. Sản phẩm được làm từ các chất liệu cao cấp và được thiết kế đặc biệt phù hợp và an toàn cho bé.

Thông tin sản phẩm

Thỏa sức sáng tạo với 221 mảnh ghép

Mô hình gồm 221 mảnh ghép với 29 màu sắc khác nhau, bao gồm cả những chi tiết cơ bản và những chi tiết đặc biệt. Bé sẽ thỏa sức lắp ghép theo trí tưởng tượng của mình hoặc dựa vào sách hướng dẫn sử dụng đi kèm và thông tin trên website chính thức của LEGO.

Chất liệu nhựa ABS cao cấp, an toàn

Bộ sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa ABS nguyên sinh cao cấp, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé. Thêm vào đó, các chi tiết trong từng mảnh ghép cũng được cắt gọt cẩn thận để đảm bảo đôi tay của bé không bị trầy xước, tổn thương trong khi chơi.



Kích thích phát triển trí não toàn diện

Bộ sản phẩm được thiết kế để hỗ trợ bé yêu của bạn phát triển trí não và các kỹ năng cần thiết khác ngay những năm tháng đầu đời. Với bộ sản phẩm này, bé có thể phát huy khả năng tư duy và sáng tạo, rèn luyện tính kiên nhẫn, sự khéo léo, óc logic cũng như trí tưởng tượng của mình qua việc lắp ráp mô hình.

Trò chơi thú vị cho bé và cả gia đình

Mô Hình LEGO Classic 10692 Sáng Tạo không chỉ dành riêng cho bé mà còn dành cho cả gia đình. Bạn có thể cùng bé thi đua xếp hình và qua đó kể cho bé nghe những câu chuyện thú vị về cuộc sống xung quanh, qua đó kích thích thêm khả năng tưởng tượng của bé. Sau khi chơi, bố mẹ cũng có thể hướng dẫn bé sắp xếp đồ chơi lại gọn gàng.

Thông tin chi tiết

- Số mảnh ghép: 221.

- Chi tiết đặc biệt: 2 bộ gạch hình mắt, cửa sổ, cánh cửa, bánh xe, trục và chân vịt.

- Kích thước: 182 x 369 x 196 mm.

- Độ tuổi: 4 tuổi trở lên.


Back to posts
This post has no comments - be the first one!

⇒ MUA NGAY ĐỒ CHƠI LEGO GIÁ RẺ NHẤT
2024-05-20 08:35:47

Cửa Hàng Bán đồ chơi xếp hình Lego hàng chính hãng giá rẻ nhất ✅ Sản Phẩm đồ chơi Lego Chính Hãng - An Toàn Với Trẻ Nhỏ ✅ Giảm Giá Sock với nhiều mã giảm giá và những chương trình khuyến mãi mới nhất hiện nay ✅ Thu Tiền Khi Nhận ✅ Mua Hàng Chỉ 5S ✅ Hàng Ngàn Ưu Đãi ✅ Vô Xem hàng ngàn mẫu đồ chơi xếp hình Lego mới nhất và mua ngay đồ chơi Lego hàng chính hãng giá rẻ nhất Tại đây.

Chúng tôi chia sẻ những địa chỉ uy tín, tốt nhất hiện nay để bạn dễ dàng mua đồ chơi xếp hình Lego giá rẻ nhất dành tặng bé yêu nhà mình.

Hàng ngàn khuyến mãi ưu đãi, mã giảm giá, sale, Deal hot dành cho Lego được cập nhật liên tục giúp bạn mua hàng giá rẻ nhất, tiết kiệm rất nhiều khi mua sắm.


Mua đồ chơi Lego giá rẻ nhất ở đâu?

Chính là ở đây, chúng tôi có hàng ngàn mã khuyến mãi giảm giá cho đồ chơi Lego từ những địa chỉ bán hàng tốt nhất hiện nay như Tiki, Sendo, Lotte...

Bạn sẽ mua được đồ chơi xếp hình Lego cho bé nhà mình với mức giá rẻ nhất thị trường.


lego giảm giá, đồ chơi lego giá rẻ, lego vietnam, mykingdom lego, đồ chơi lego city, lego classic giảm giá, mua đồ chơi lego ở đâu , lego nhà, đồ chơi lắp ráp ....


11837

Insane