Mua đồ chơi Lego chính hãng giá rẻ nhất

Đồ chơi lego, xếp hình cửa hàng làm đẹp giá rẻ nhất

Mua Đồ chơi lego, xếp hình cửa hàng làm đẹp giá rẻ nhất ở đây, nhiều mã giảm giá hấp dẫn dành cho đồ chơi xếp hình Lego

Mua ngay Đồ chơi lego, xếp hình cửa hàng làm đẹp hiện đang có mã giảm giá, khuyến mãi cực sốc với những Deal và chương trình Flash Sale giảm giá giúp bạn mua được với rẻ nhất thị trường. 

Xem ngay các deals Flash Sale giảm giá cực hot dành cho đồ chơi Lego cửa hàng cho bé tại đây:


BABYBOSS SHOP - SIÊU THỊ ĐỒ MẸ VÀ BÉ
Hotline : 0969.306.881 ( Zalo, Điện thoại, SMS )
Địa chỉ : Số 17 nghách 20/2, ngõ 100 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Bộ sản phẩm gồm 487 chi tiết cho bé thỏa sức sáng tạo.
    - Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 41x30x7
    - Trong lượng (kg): 0.6kg
    - Sản xuất tại Hồng Công
    - Chất liệu: Nhựa ABS cao cấp - an toàn cho trẻ
    - 1 cuốn hướng dẫn lắp ráp Enlighten 2006 cửa hàng mỹ phẩm được in màu rất đẹp. Cuốn sách này chỉ dẫn người chơi lắp ráp từng bước một cách dễ dàng.
    - Các khối lắp ráp cỡ bé được đóng trong các túi nilon xé. Các túi này được in các thông tin chỉ dẫn, cảnh báo. 
    - Các mảnh xếp hình cỡ vừa được đóng trong túi zip
    - Các tấm, mảng lắp ghép cỡ lớn không được đóng nilon mà để ngay trong hộp



Các bộ phận đều được làm hoàn toàn bởi chất liệu nhựa ABS cao cấp, tuyệt đối an toàn đến sức khỏe của bé.

Phụ huynh sẽ an tâm cho bé thoải mái chơi đùa mà không lo sản phẩm gây nguy hại bé.Các chi tiết được đựng bởi những chiếc hộp nhỏ gọn nhẹ, giúp các bé dễ dàng lắp ghép và bảo quản. Sau khi bé chơi xong, mẹ hướng dẫn bé xếp và cất gọn gàng vào trong hộp, để lần sau bé thoải mái lắp ghép, tạo hình mô hình mới mà không thiếu chi tiết nào.

Bộ xếp hình giúp bé rèn luyện sự khéo léo, tỉ mỉ.
Trong suốt quá trình mày mò lắp ráp, bé sẽ tập tính kiên trì, nhẫn nại, hiểu được giá trị lao động từ những thứ mà bé làm ra.

Bộ sản phẩm không chỉ với thiết kế phù hợp với lứa tuổi các bé, chất liệu thân thiện với môi trường mà còn được cấp giấy phép lưu hành mặt hàng từ Hong Kong. Các bậc phụ huynh có thể yên tâm và tin tưởng với bộ ghép hình cửa hàng mỹ phẩm.


Đây là một trò chơi giúp bé có thể giao lưu, kết bạn cho bé vui vẻ và tự tin hơn.


Bé không chỉ chơi trò chơi này một mình mà có thể thi ghép hình cùng bạn bè người thân để gắn kết bé với mọi người xung quanh thay vì ngồi hàng tiếng đồng hồ sử dụng các thiết bị điện tử có hại.

Bộ ghép hình  cửa hàng mỹ phẩm chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời của các bậc phụ huynh dành cho các bé.

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM CỦA SHOP TẠI ĐÂY >>>> https://www.sendo.vn/shop/babybos/

“Khi trẻ chơi LEGO, hay những trò chơi xếp hình, đó là lúc trẻ đang sử dụng các kỹ năng lập luận không gian (Spatial Reasoning Skills). Những kỹ năng này không những giúp trẻ học tốt các môn toán, khoa học, kỹ thuật, mà còn giúp trẻ biết cách nhìn một sự việc theo nhiều chiều, làm thế nào để các mảnh ghép sự việc vừa khít với nhau, và tìm ra cách tốt nhất để giải quyết vấn đề.


đồ chơi lego giảm giá, đồ chơi lego city, đồ chơi lego ninjago, đồ chơi xếp hình, đồ chơi lego minecraft, bộ xếp hình lego 1000 chi tiết, mua lego ninjago,...

Back to posts
This post has no comments - be the first one!

⇒ MUA NGAY ĐỒ CHƠI LEGO GIÁ RẺ NHẤT
2024-05-20 07:53:50

Cửa Hàng Bán đồ chơi xếp hình Lego hàng chính hãng giá rẻ nhất ✅ Sản Phẩm đồ chơi Lego Chính Hãng - An Toàn Với Trẻ Nhỏ ✅ Giảm Giá Sock với nhiều mã giảm giá và những chương trình khuyến mãi mới nhất hiện nay ✅ Thu Tiền Khi Nhận ✅ Mua Hàng Chỉ 5S ✅ Hàng Ngàn Ưu Đãi ✅ Vô Xem hàng ngàn mẫu đồ chơi xếp hình Lego mới nhất và mua ngay đồ chơi Lego hàng chính hãng giá rẻ nhất Tại đây.

Chúng tôi chia sẻ những địa chỉ uy tín, tốt nhất hiện nay để bạn dễ dàng mua đồ chơi xếp hình Lego giá rẻ nhất dành tặng bé yêu nhà mình.

Hàng ngàn khuyến mãi ưu đãi, mã giảm giá, sale, Deal hot dành cho Lego được cập nhật liên tục giúp bạn mua hàng giá rẻ nhất, tiết kiệm rất nhiều khi mua sắm.


Mua đồ chơi Lego giá rẻ nhất ở đâu?

Chính là ở đây, chúng tôi có hàng ngàn mã khuyến mãi giảm giá cho đồ chơi Lego từ những địa chỉ bán hàng tốt nhất hiện nay như Tiki, Sendo, Lotte...

Bạn sẽ mua được đồ chơi xếp hình Lego cho bé nhà mình với mức giá rẻ nhất thị trường.


lego giảm giá, đồ chơi lego giá rẻ, lego vietnam, mykingdom lego, đồ chơi lego city, lego classic giảm giá, mua đồ chơi lego ở đâu , lego nhà, đồ chơi lắp ráp ....


11835

Old school Swatch Watches